Dịch Vụ Nấu Cỗ Tại Nhà Uy Tín Tại Hà Nội

DỊCH VỤ NẤU CỖ GIỖ TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG HƯNG LONG BIÊN- HÀ NỘI

          Sáng 25/4/2019, Tiệc Mạnh Hùng được nhận lời đề nghị nấu 04 mâm cỗ giỗ cho gia đình nhà anh Hưng ở Long Biên , Hà Nội. Đây là lần thứ 5 tính từ khoảng đầu năm đến giờ anh sử dụng tiệc của chúng tôi. Rất cảm ơn anh đã tin tưởng đơn vị nấu cỗ tại nhà của Tiệc Mạnh Hùng. Chúc anh và gia đình anh luôn khỏe mạnh .


         Đối với rất nhiều khách hàng thân quen của Tiệc Mạnh Hùng, mỗi lần gia đình có tiệc gì đó là chỉ cần ngồi nhà alo cho chúng tôi. Em ơi mai nhà chị có 04 mâm giỗ em xem thực đơn ăn gì ngon chọn cho chị. Các bạn thấy khách hàng nhà chúng tôi thoải mái không ạ. Cũng là vì các anh các chị ấy đã quá tin tưởng chúng tôi đấy ạ. Uy tín tạo nên thương hiệu mà. 

Tiệc nhà khách hàng Hưng -Long Biên Hà Nội


04 mâm nhà anh Hưng ăn gì nhỉ? không biết thực đơn ra sao ? Mời các bạn tham khảo nhé:
  1. Nộm hoa chuối tai heo
  2. Gà đồi hấp mắm
  3. Cá diêu hồng hấp xì dầu+bún
  4. Bò cuộn nấm kim châm
  5. Mề chay xào thập cẩm
  6. Cải chíp sốt nấm dầu sò
  7. Canh ngũ sắc nấu sườn
  8. Cơm tám thơm
  9. Xôi nếp nương
Nóng nực như thế này, khí hậu càng ngày càng oi bức như thế này thì chúng tôi nghĩ khách hàng chọn thực đơn như thế này là vô cùng hợp lý ạ. Tất cả các món trên thực đơn đều có vị thanh mát của rau cỏ. 
Anh chị và các bạn khách hàng của Mạnh Hùng Tiệc thân mến. Chúng tôi thiết nghĩ thay vì phải vào bếp cái thời tiết 41*c như thế này . Phải đi chợ kích rích nắng nôi thì cứ ở nhà và alo cho Tiệc Mạnh Hùng . Chúng tôi sẽ gánh vác cái nóng cái bức thay cho các bạn. 

Mạnh Hùng Tiệc rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Bên em chuyên tổ chức tiệc tân gia , cưới hỏi, giỗ chạp , sinh nhật, tiệc buffe liên hoan công ty, gi gỉ gì gi cái gì cũng có. Rất mong được phục vụ các bạn. Hãy nhấc máy lên và gọi đến số hotline sau để được tư vấn .

MẠNH HÙNG TIỆC-DICHVUNAUCO.COM

HOTLINE:0988653111 MR HÙNG 24/7