Dịch Vụ Nấu Cỗ Tại Nhà Uy Tín Tại Hà Nội

Nấu cỗ tại nhà khách hàng anh  Kha ở Thượng Thanh-Long Biên -Hà Nội

            Sáng ngày 17/04/2019, Khách hàng Kha gọi cho Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi hỏi về gói dịch vụ nấu cỗ cho tiệc tân gia. Khách hàng khá e ngại khi lần đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi . Anh nói sắp tới a chuyển về nhà mới cũng muốn làm 13 mâm cỗ không biết bên em làm có được không? Và anh có đề nghị đặt 3 mâm ăn thử vào sáng ngày 18/04/2019.  Chúng tôi , đội ngũ nhân viên của Tiệc Mạnh Hùng không ngần ngại khoảng cách địa lý xa xôi, chúng tôi vẫn rất vui khi được phục vụ cho gia đình anh. 

Nấu cỗ tại nhà khách hàng anh  Kha ở Thượng Thanh-Long Biên -Hà Nội
Tiệc khách hàng anh Kha Long Biên _ tiệc Mạnh Hùng

          Đối với Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Tiệc Mạnh Hùng , chúng tôi có đủ "uy tín" , đủ "chất lượng" , đủ "tinh tế" để tự tin mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn thiện nhất. Đến với Tiệc Mạnh Hung tất cả những gì bạn muốn thử chúng tôi sẽ biến thành thật, biến thành sự hài lòng của bạn. Tin chúng tôi đi. Và khách hàng anh Kha thật sự đã rất hài lòng với chất lượng cỗ cũng như chất lượng phục vụ của chúng tôi. Anh đã bắt tay hợp tác với chúng tôi cho bữa tiệc ngày quan trọng sắp tới. Rất cảm ơn anh đã tin tưởng. 

Tiệc mà anh Kha đã dùng có những món ăn gì khách hàng có tò mò không ah? 
Chúng tôi giới thiệu luôn nhé. Tưởng đơn giản mà không đơn giản. Tưởng nhàm chán mà không hề nhàm chán. Đó là gì ạ.

 Đó là thực đơn ngỗng chuyên món:

  1. Tiết canh
  2. - Lòng mề xào mướp giá
  3. - Tái thính
  4. - Nướng
  5. - Hấp
  6. - Xào lăn
  7. - Dồi cổ
  8. - Canh Khoai
  9. - Bún
  10. - Khoai lang chiên/ khoai tây chiên/ ngô chiên
  11. - Rau theo mùa


Nấu cỗ tại nhà khách hàng anh  Kha ở Thượng Thanh-Long Biên -Hà Nội
Tiệc khách hàng anh Kha Long Biên _ tiệc Mạnh Hùng

Sau khi kết thúc buổi tiệc , anh Kha và gia đình anh Kha tỏ ra khá hài lòng về mâm cỗ ngày hôm nay. Anh nói anh sẽ còn đặt cỗ dài dài. Thực sự rất rất cảm ơn anh và gia đình anh. 

Mạnh Hùng Tiệc rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Bên em chuyên tổ chức tiệc tân gia , cưới hỏi, giỗ chạp , sinh nhật, tiệc buffe liên hoan công ty, gi gỉ gì gi cái gì cũng có. Rất mong được phục vụ các bạn. Hãy nhấc máy lên và gọi đến số hotline sau để được tư vấn .

MẠNH HÙNG TIỆC-DICHVUNAUCO.COM

HOTLINE:0988653111 MR HÙNG 24/7