Dịch Vụ Nấu Cỗ Tại Nhà Uy Tín Tại Hà Nội

ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG HƯƠNG LONG BIÊN HÀ NỘI

         Tiệc Mạnh Hùng hân hạnh được phục vụ tiệc cho nhà chị Hương ở Long Biên Hà Nội với số lượng 05 mâm vào chiều ngày 03/05/2019. 

           Chị gọi điện cho chúng tôi nói rất ngắn gọn và đơn giản. Chị nghe nói bên em nấu cỗ ngon lắm. Hôm nay cả ngày đông đủ nên cũng muốn làm vài mâm cơm . Bên em có nhận 05 mâm không hay xa quá nhỉ? Chị Hương và toàn thể khách hàng ở Long Biên thân mến. Dù xa thế hay xa nữa thì Mạnh Hùng Tiệc chúng tôi cũng vẫn sẽ nhận nấu cỗ cho gia đình nhà mình ạ. Đúng là tiếng lành đồn xa . 
ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG HƯƠNG LONG BIÊN HÀ NỘI
Tiệc nhà chị Hương Long Biên 


  Dưới đây là thực đơn nhà chị Hương đã lựa chọn. Mời các anh chị và các bạn tham khảo nhé:
  1.  Nộm hoa chuối tai heo
  2. Tôm chiên trứng muối
  3. Gà ta vùi muối
  4. Cá diêu hồng phi lê chiên hạnh nhân
  5. Rau xào
  6. Củ quả ngũ sắc luộc
  7. Xôi vò hạt sen
  8. Canh mọc 
  9. Canh măng giả bào ngư
  10. Cơm tám 



ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG HƯƠNG LONG BIÊN HÀ NỘI
Tiệc nhà chị Hương Long Biên 
         Khách hàng thân mến! Các bạn đừng ngại khoảng cách mà e ngại việc đặt cỗ nhé. Cứ nhanh tay nhấc máy lên và alo ngay cho chúng tôi Tiệc Mạnh Hùng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn.

Mạnh Hùng Tiệc rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Bên em chuyên tổ chức tiệc tân gia , cưới hỏi, giỗ chạp , sinh nhật, tiệc buffe liên hoan công ty, gi gỉ gì gi cái gì cũng có. Rất mong được phục vụ các bạn. Hãy nhấc máy lên và gọi đến số hotline sau để được tư vấn .

MẠNH HÙNG TIỆC-DICHVUNAUCO.COM

HOTLINE:0988653111 MR HÙNG 24/7