Dịch Vụ Nấu Cỗ Tại Nhà Uy Tín Tại Hà Nội

NẤU CỖ Ở BỒ ĐỀ LONG BIÊN-TIỆC NHÀ CHỊ THỦY

Tiệc Mạnh Hùng - nấu cỗ tại nhà Hà Nội  luôn  mang tới cho quý khách  một buổi tiệc hài lòng nhất. Với đội ngũ nấu ăn chuyên nghiệp đã từng được đào tạo qua trường lớp nấu ăn tại TP.Hồ Chí Minh, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng có những buổi tiệc ấm cúng nhất từ chất lượng món ăn, cách bày trí và chất lượng phục vụ. Với tiêu trí làm việc của Tiệc Mạnh Hùng trong suốt 15 năm qua, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách một bữa tiệc mang đầy đủ 3 yếu tố "ngon -bổ-rẻ".



Ngày 26/6/2019 nhận được sự tin tưởng của gia đình chị Thủy và qua những khách hàng thân quen đã đặt cỗ tại nhà ở Bồ Đề giới thiệu. Tiệc Mạnh Hùng một lần nữa lại có cơ hội được  phục vụ  05 mâm cỗ liên hoan gia đình chị Thủy. Mọi khách hàng đều tấm tắc khen ngợi về đồ ăn cũng như sự nhanh nhẹn và hoạt bát của nhân viên Tiệc Mạnh Hùng chúng tôi.



NẤU CỖ Ở BỒ ĐỀ LONG BIÊN-TIỆC NHÀ CHỊ THỦY
Tiệc chị Thủy ở Bồ Đề Long Biên

Đến với Tiệc Mạnh Hùng các bạn có cơ hội được biết đến gần 100 thực đơn với hơn 200 món ăn phong phú và đa dạng khác nhau giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình một mâm cỗ vừa ý nhất. 

Dưới đây là thực đơn mà gia đình chị Thủy đã sử dụng. Mời quý anh chị và các bạn tham khảo ạ.

- Tiết canh
- Lòng mề xào mướp giá
- Tái thính
- Nướng
- Hấp
- Xào lăn
- Dồi cổ
- Canh Khoai
- Bún
- Khoai lang chiên/ khoai tây chiên/ ngô chiên
-  Củ quả luộc


NẤU CỖ Ở BỒ ĐỀ LONG BIÊN-TIỆC NHÀ CHỊ THỦY
Tiệc chị Thủy ở Bồ Đề Long Biên

Cả trước trong và sau khi phục vụ tiệc, khách hàng đều được các bạn đầu bếp và nhân viên phục vụ tiệc của Mạnh Hùng làm việc bằng tinh thần và trách nhiệm cao nhất, tạo cho quý khách cảm giác yên tâm :

Quý khách hàng có nhu cầu đặt cỗ ở Bồ Đề Long Biên  xin liên hệ:

Tiệc Mạnh Hùng- Hotline tư vấn:  0988653111 ( Mr Hùng )
                                                    WWW.Dichvunauco.com