Dịch Vụ Nấu Cỗ Tại Nhà Uy Tín Tại Hà Nội

Nấu cỗ ở KĐT Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội

Nấu cỗ ở KĐT Đại Kim

Dự án khu đô thị Đại Kim do Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội ( Hacinco) trực tiếp làm chủ đầu tư tái khởi động hứa hẹn giải quyết nhu cầu nhà ở cho hàng nghìn hộ dân quanh khu vực quận Hoàng Mai.
Theo quyết định về giấy chứng nhận đầu tư số 01121001644 cấp ngày 2/7/2013, quyết định phê duyệt chi tiết 1:500 số 88/2005/QĐ-UB, quyết định giao đất và phê duyệt kiến trúc sơ bộ khu đô thị Đại Kim được xây dựng trên quy mô rộng 27ha, gồm các lô đất CT3, TT2, TT3, TT4 thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Trong đó, diện tích xây dựng chung cư khoảng 5000 m2, đất xây dựng nhà vườn, biệt thự khoảng 23590 m2, chiếm 38,7 đất xây dựng nhà ở.
Nấu cỗ tại KĐT Đại Kim- Hoàng Mai
Nấu cỗ tại KĐT Đại Kim- Hoàng Mai

Ngày nay, sự bận rộn với guồng quay công việc khiến cho nhu cầu về những dịch vụ tiện lợi và tiết kiệm thời gian của con người ngày càng tăng cao. Trong đó, nhu cầu thưởng thức ẩm thực Việt Nam với những món ăn truyền thống đang là một chào lưu mới được đông đảo người dân tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới đón nhận.
 Hiểu được điều đó, Công ty tiệc tại nhà MẠNH HÙNG phát triển dịch vụ Nấu Cỗ Tại Nhà để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
Mục tiêu của chúng tôi là đem lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới mẻ. Với mong muốn mang những món ăn ngon tươi nóng mang đậm hương vị ẩm thực Việt đến đông đảo thực khách tại Hà Nội

đặt cỗ tại nhà KĐT Đại Kim- Hoàng Mai
Nhận đặt cỗ tại nhà KĐT Đại Kim- Hoàng Mai
Với nguồn thực phẩm sạch và quy trình chế biến tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt của đầu bếp hàng đầu Việt Nam, Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hưng Thinh sẽ giúp người tiêu dùng vơi bớt nỗi lo về thực phẩm kém chất lượng, đóng góp thêm một địa chỉ an toàn và tin cậy cho thực khách Đặt Tiệc Tại Nhà.
Quý khách có nhu cầu đặt cỗ tại nhà ở khu đô thị đại kim xin liên hệ:

TIỆC MẠNH HÙNG - Dịch vụ nấu cỗ tại KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline- 0988653111
Website: dichvunauco.com